,

Thị trường nông sản

Giá thức ăn chăn nuôi lại tăng từ hôm nay

Bắt đầu từ hôm nay (1/4), nhiều công ty thức ăn chăn nuôi đồng loạt tăng giá các sản phẩm, với lý do giá nguyên liệu đầu vào tăng mạnh.

Trong những ngày cuối tháng 3, nhiều công ty thức ăn chăn nuôi đã thông báo sẽ tăng giá bán với nhiều sản phẩm thức ăn chăn nuôi. Việc tăng giá đều bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/4.

Cụ thể, Cj Vina Agri thông báo tất cả các loại thức ăn đậm đặc, thức ăn heo con, bò tăng 400 đồng/kg; thức ăn cho heo nái, heo thịt, gà đẻ, vịt thịt, vịt đẻ, dê tăng 300 đồng/kg.

Công ty Cổ phần MNS Feed (hệ thống Proconco và Anco) thông báo tăng giá tất cả các sản phẩm thức ăn chăn nuôi thuộc nhãn hiệu Proconco và Anco do công ty sản xuất. Theo đó, tăng 400 đồng/kg với thức ăn cho heo (heo con và đậm đặc), tăng 300 đồng/kg với các nhóm sản phẩm còn lại.

Japfa Comfeed Việt Nam – Khu vực Miền Nam tăng giá tất cả các sản phẩm 400 đồng/kg.

Cũng từ hôm nay, GreenFeed Việt Nam tăng giá với tất cả các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm và bò mang nhãn hiệu GreenFeed, Hi-Gain, Hitek và FCR. Mức tăng từ 300-400 đồng/kg/. Việc tăng giá áp dụng cho khách hàng thuộc BU Long An.

Tuy nhiên, từ 1-7/4, GreenFeed hỗ trợ lại cho khách hàng 50% mức tăng giá và chi trả cùng kỳ chiết khấu tháng 4.

Nguyên nhân tăng giá mà các công ty đưa ra là do nguyên liệu sản xuất thức ăn chăn nuôi biến động mạnh trong thời gian qua theo hướng tăng cao.

Nguồn: Báo Nông nghiệp Việt Nam

Tin cùng chuyên mục