,

Thị trường nông sản

Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung: Cung cấp đa dạng thực phẩm sạch dịp nghỉ lễ

Với mong muốn cung cấp thực phẩm tươi, ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng, Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết các sản phẩm được phân phối, bán tại trung tâm đều có nguồn gốc rõ ràng. Các sản phẩm là đặc sản, thương hiệu, đạt OCOP tại các địa phương.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung.

Nông sản tươi sống rõ nguồn gốc

Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết chỉ cung cấp những hàng hóa được cung cấp từ những nhà sản xuất có uy tín, đã được cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chứng nhận và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đó là những đơn vị có đủ quyền cung cấp thực phẩm sạch, các loại nông sản là các đặc sản từ mọi miền trên toàn quốc, các thực phẩm sử dụng hàng ngày như thủy hải sản tươi sống, đồ đông lạnh (cá, tôm, cua,...) thịt tươi sống (thịt bò, thịt lợn, thịt gà,..); các thực phẩm được đóng gói, thực phẩm được chế biến sẵn, rau củ quả, các loại gạo vùng miền và các loại phụ gia về thực phẩm như các loại gia vị dùng trong việc chế biến món ăn hàng ngày.

Chị Nguyễn Thị Ngọc, Quản lý Trung tâm cho hay, các mặt hàng bán tại trung tâm là đặc sản ở các địa phương, có chứng chỉ OCOP, có trích xuất nguồn gốc rõ ràng nên người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Các sản phẩm trung tâm cung cấp cam kết với khách hàng là hàng chuẩn, không có hàng nhái, hàng kém chất lượng, giá được niêm yết công khai trên từng sản phẩm.

Khu vực cung cấp thực phẩm tươi sống của Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung.

Phục vụ dịp 30-4, 1-5, trung tâm đã nhập 200 mặt hàng với số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ phong phú của khách hàng với đủ các mặt hàng từ rau, quả, thực phẩm, đồ uống đều là các đặc sản của các địa phương. Chị Nguyễn Thị Hằng, phường Phan Thiết (TP Tuyên Quang) cho biết, trung tâm là địa chỉ tin cậy chị lựa chọn thực phẩm cho gia đình. Ở đây không chỉ có thịt lợn thảo dược, thịt bò, thịt gà cũng rất ngon, gia đình sử dụng thực phẩm ở đây là không muốn mua ở nơi nào nữa.

Chị Nguyễn Thị Ngọc, Quản lý Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung cam kết, nếu khách hàng mua sản phẩm của trung tâm phát hiện vấn đề về chất lượng trung tâm hoàn toàn chịu trách nhiệm. Đối với những sản phẩm khách hàng phát hiện bị hỏng do quá trình vận chuyển, trung tâm bù sản phẩm khác cho khách hàng.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm thịt lợn thảo dược Sáng Nhung.

Tiện lợi cho bữa cơm gia đình

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung đã phát triển thêm mảng chế biến, cung cấp thực phẩm chín với nhiều món ngon, đặc sắc, những set lẩu cho bữa cơm gia đình. Chị Hoàng Lan, phường Tân Quang (TP Tuyên Quang) đang chọn mua những sản phẩm được nấu chín sẵn cho bữa cơm chiều chia sẻ, chị thường xuyên chọn món nấu chín ở đây vì lượng thức ăn vừa đủ, đảm bảo dinh dưỡng, ngon và giá cả hợp lý. Với khoảng 200 nghìn đồng cho bữa cơm tối chị có thể chọn 3 món ăn phù hợp mà không mất thời gian bếp núc.

Sản phẩm sơ chế sẵn cho bữa cơm gia đình tại Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung.

Hiện nay, trung tâm cung cấp khoảng 15 món ăn nấu chín và các set thức ăn sơ chế sẵn vào các buổi trưa, tối phục vụ bữa cơm gia đình dịp nghỉ lễ 30-4,1-5 theo xu thế “ăn sạch - sống xanh” của gia đình hiện đại. Thực phẩm có giá từ bình dân đến cao cấp cho nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn.

Thực phẩm chín của Trung tâm nông sản xanh Sáng Nhung phục vụ khách hàng hằng ngày.

Xu hướng ăn sạch, lành mạnh lan tỏa kéo theo sự gia tăng nhu cầu về sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhiều gia đình đã không ngần ngại đầu tư hơn để có được bữa ăn an toàn và tốt cho sức khỏe. Thay vì mua thực phẩm tại chợ tạm, gian hàng truyền thống, các bà nội trợ chấp nhận mức giá chênh lệch tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng thực phẩm uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm sạch, an toàn.

Bắt nhịp xu thế này, Trung tâm thực phẩm xanh Sáng Nhung đã và đang thực hiện cung cấp hàng hóa theo nhu cầu của người tiêu dùng với phương châm kinh doanh “sạch từ nông trại đến bàn ăn”.

Nguồn: Báo Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục