,

Chuyển đổi số

Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT hưởng ứng ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10

Ngày 09/10/2023, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi Toạ đàm với chủ đề “Thanh niên tiên phong trong ChuyểNgày 09/10/2023, Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức buổi Toạ đàm với chủ đề “Thanh niên tiên phong trong Chuyển đổi số”.

Tại buổi toạ đàm, Chi đoàn đã cùng chia sẻ các kiến thức về Chuyển đổi số Quốc gia nói chung và Chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp tỉnh Tuyên Quang nói riêng. Bên cạnh đó là vai trò của Thanh niên đối với công cuộc quan trọng này.

Tọa đàm là cơ hội để nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh niên về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số, cũng như trách nhiệm của tuổi trẻ trong vấn đề chuyển đổi số. Đồng thời, thanh niên cũng cần phát huy vai trò đi đầu trong việc tuyên truyền, vận động người dân áp dụng công nghệ số vào cuộc sống hàng ngày, đẩy mạnh hơn nữa công cuộc Chuyển đổi số quốc gia.

Kết thúc Chương trình Toạ đàm, Chi đoàn đã tổ chức hoạt động tuyên truyền, phát các tờ rơi hướng dẫn về Chuyển đổi số tới công chức, viên chức, người lao động tại các đơn vị thuộc Sở và các hộ kinh doanh về lĩnh vực nông nghiệp trên địa bàn thành phố, tại thôn xóm, nơi cư trú của các đồng chí đoàn viên Chi đoàn.

 

Bài, ảnh: Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin cùng chuyên mục