,

Thương hiệu nông sản

Tạo dựng thương hiệu dê Thổ Bình

TQĐT - Tận dụng địa hình đồi núi, người dân xã Thổ Bình đã đầu tư nuôi dê, bước đầu mang lại hiệu quả. Dê núi được xã xác định là sản phẩm chủ lực trong tiến trình xây dựng nông thôn mới. Giờ đây, những trang trại nuôi dê cheo leo trên các sườn núi, rộn rã tiếng “be be” phá tan khoảng lặng núi rừng... No ấm đang về từ nuôi dê và những bước đi đầu tiên tạo dựng thương hiệu dê Thổ Bình bắt đầu định hình.

Gà sạch Mỹ Bằng thương hiệu vàng

TQĐT - Gà sạch Mỹ Bằng (Yên Sơn) được công nhận nhãn hiệu hàng hóa năm 2014. Sau hơn 4 năm phát triển, gà sạch Mỹ Bằng đã trở thành thương hiệu vàng ...

Mái nhà chung của người trồng cam Hàm Yên

TQĐT - Hội Cam sành huyện Hàm Yên là tổ chức xã hội - nghề nghiệp, tập hợp những người sản xuất, kinh doanh, tiêu thụ cam sành trên địa bàn huyện. ...

Chiêm Hóa phát triển sản phẩm chủ lực

TQĐT - Phát triển nông nghiệp hàng hóa theo mục tiêu Nghị quyết của BCH Đảng bộ tỉnh, Đảng bộ huyện Chiêm Hóa đã chỉ đạo các địa phương lựa chọn ...

Làng nghề chè Vĩnh Tân

TQĐT - Năm 2014, thôn Vĩnh Tân, xã Tân Trào (Sơn Dương) là thôn đầu tiên của tỉnh được công nhận làng nghề chè. Từ đó đến nay, chè Vĩnh Tân không ...

Trao Văn bằng bảo hộ Hồng ngâm Xuân Vân

TQĐT - Ngày 30-8, Sở Khoa học và Công nghệ, UBND huyện Yên Sơn đã tổ chức Lễ công bố và trao Văn bằng bảo hộ hồng ngâm Xuân Vân cho Hợp tác xã Nông ...