,

Đảng - Đoàn thể

Hội thao Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam

Hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác. Lực lượng Kiểm lâm cả nước đang vui mừng, phấn khởi và hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng, kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023). Sáng ngày 06/5/2023, Chi cục Kiểm lâm Tuyên Quang tổ chức Hội thi thể thao trong toàn lực lượng.

Dự khai mạc và cổ vũ Hội thao có đồng chí Nguyễn Văn Việt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí Phó Giám đốc Sở, Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm. Với sự tham gia có mặt của 82 vận động viên, đại diện cho hơn 300 công chức, người lao động trong toàn ngành đến từ 09 Hạt Kiểm lâm các huyện, thành phố.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao

 Hội thao được tổ chức với 02 môn thi đấu: Cầu lông, Kéo co. Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, được đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ nhiệt tình.

Sau 01 ngày thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần đoàn kết, trung thực, hội thi thể thao của lực lượng Kiểm lâm Tuyên Quang đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên đoạt giải, trong đó có 03 giải nhất, 03 giải nhì, 03 giải ba cho các nội dung thi đấu.

Các đồng chí Lãnh đạo Sở, lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm trao giải cho các đoàn đạt giải tại Hội thao

Thông qua Hội thao nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, công chức và người lao động ngành Kiểm lâm tích cực rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại để có sức khỏe tốt phục vụ công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đồng thời, góp phần thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các đơn vị, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đẩy mạnh các phong trào thi đua Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973 - 21/5/2023)./.

Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tuyên Quang

Tin cùng chuyên mục