,

Đảng - Đoàn thể

Tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên

Với chủ đề “Tuổi trẻ tình nguyện vì cộng đồng”, Tháng Thanh niên năm 2023 được Chi đoàn Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn triển khai sôi nổi với nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, góp phần khơi gợi sức mạnh của tuổi trẻ tham gia vào các hoạt động cộng đồng.

Ngày 04/3/2023, Phối hợp với huyện đoàn Na Hang, cùng các Chi đoàn: Sở Giao thông vận tải, Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị đồng hành tổ chức Lễ ra quân tháng Thanh niên tại xã Sinh Long, huyện Na Hang. Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023), tổng giá trị trên 35 triệu đồng. Cũng tại Chương trình trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nghị lực vươn lên trong học tập.

Xác định đồng hành cùng thanh niên khởi nghiệp là nhiệm vụ quan trọng của tổ chức Đoàn, Chi đoàn tổ chức hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây keo mô chất lượng cao, tặng quà và trồng trực tiếp 500 giống cây keo mô ban đầu cho 03 hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương.

Phát huy, lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”, Chi đoàn phối hợp tặng 30 suất quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị dài ngày tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Thông qua hoạt động, đoàn mong muốn mang lại món quà tinh thần, kịp thời động viên, sẻ chia và tiếp thêm nghị lực để các bé và gia đình yên tâm điều trị, bình phục sức khỏe.

 

Thông qua các hoạt động xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng không chỉ đem lại lợi ích thiết thực cho xã hội, mà ở đó, tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có nhiều cơ hội để rèn luyện, cống hiến, trưởng thành và khẳng định sức trẻ của mình trên con đường xây dựng, phát triển quê hương, đất nước./.

Đoàn cơ sở Sở NN&PTNT

Tin cùng chuyên mục