,

Trong ngành

Tuyên Quang: Tập huấn nâng cao năng lực hoạt động của Hội Nông nghiệp hữu cơ

Trong các ngày từ 2-3/10/2023, Hội Nông nghiệp hữu cơ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn nâng cao năng lực hoạt động của Hội nông nghiệp hữu cơ và hệ thống đảm bảo cùng tham gia PGS.

Tham gia lớp học có 30 học viên là các ủy viên Ban chấp hành Hội, Hội viên Hội NNHC tỉnh, Ban điều phối PGS Tuyên Quang.

TSKH. Hà Phúc Mịch, Chủ tịch Hiệp hội Nông nghiệp hữu cơ Việt Nam; Ths. Đặng Thị Bích Hường, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội là các giảng viên, tập huấn viên của lớp.

Theo nội dung chương trình tập huấn, các học viên được cập nhật các quy định nhà nước về Hội và vai trò của Hội tại địa phương; Giới thiệu cơ cấu tổ chức và Chiến lược phát triển của Hiệp hội nông nghiệp hữu cơ Việt Nam; Chiến lược và kế hoạch phát triển NNHC tại Việt Nam; Tiêu chuẩn và chứng nhận NNHC tại Việt Nam; Lập kế hoạch hành động của Hội NNHC Tuyên Quang.

Trong các buổi tập huấn, giảng viên cũng dành nhiều thời gian hướng dẫn cho học viên thảo luận theo nhóm về những nội dung liên quan và liên hệ thực tiễn địa phương.

Một số hình ảnh lớp tập huấn

TSKH. Chủ tịch Hiệp hội NNHC Việt Nam Hà Phúc Mịch trình bày Chiến lược phát triển của Hiệp hội NNHC Việt Nam

Ths. Đặng Thị Bích Hường, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội cập nhật các quy định của Nhà nước về Hội và vai trò của Hội tại địa phương

Lãnh đạo Hội Nông nghiệp hữu cơ tỉnh và học viên lớp tập huấn

Nguồn: Tạp chí điện tử nông nghiệp hữu cơ Việt Nam

Tin cùng chuyên mục