,

Trong ngành

Hàm Yên đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP

Chiều 8-1, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Hàm Yên đã tổ chức Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP năm 2023.

Hội nghị đã tiếp nhận 08 hồ sơ của các sản phẩm đánh giá, phân hạng, trong đó: nhóm sản phẩm thực phẩm tươi sống có 02 sản phẩm; nông sản chế biến, thực phẩm chế biến 05 sản phẩm; đồ uống có cồn 01 sản phẩm.

Các sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng.

Các sản phẩm tham gia phân hạng được thành viên hội đồng đánh giá cao, thể thức nội dung thành phần hồ sơ, đảm bảo theo quy định, sản phẩm tham gia đều đã thiết kế bao bì sản phẩm, có mã số mã vạch, thực hiện đóng gói sản phẩm, ghi nhãn hàng hóa theo quy định. Một số sản phẩm có truy xuất nguồn gốc điện tử nhằm giới thiệu, quảng bá sản phẩm. Tại hội nghị, Hội đồng đánh giá cũng trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến cho từng sản phẩm, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa của việc công nhận sản phẩm OCOP và lợi ích của các chủ thể khi tham gia chương trình, tổ chức quảng bá các sản phẩm đã được chứng nhận sản phẩm OCOP và các sản phẩm tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Các thành viên Hội đồng tham gia đánh giá sản phẩm.

Qua đánh giá phân hạng, các sản phẩm phân hạng lần đầu và phân hạng lại đều đạt sản phẩm OCOP 3 sao với số điểm trung bình trên 50 điểm./.

Cổng thông tin điện tử huyện Hàm Yên

Tin cùng chuyên mục